Breaking

Friday, June 8, 2018

แฉยับ! หนุ่มอัดคลิป แขวะร่างทรง ผมก็มีพลังวิเศษ หนังเหนียวเหมือนกัน ลั่นงานนี้ได้เปลี่ยนอาชีพ!(คลิป)


หลังจากกระแสร่างทรง ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ ที่ปรากฏให้เห็นตมสื่อมากมาย โดยเฉพาะในช่วงที่ผ่านมา รายการดังก็ได้เชิญ ร่างทรงพระพิฆเนศ มาปะทะคารมกับหมอปลา  โดยหมอปลา บอกว่า ร่างทรงเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงการแสดง อย่างแรกที่อยากถามคือ เมื่อยังไม่ประทับทรง เทพเหล่านั้นไปอยู่ที่ไหน กินอะไรเป็นอาหาร แต่สิ่งที่ตนทำเพื่อรักษาคนมาก่อนหน้านี้ ไม่ได้มีองค์มาทรง ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ว่าตนทำแล้วหายจริง

ขณะที่บอยซึ่งเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ แย้งว่าหากหมอปลาอ้างว่าองค์เทพไม่มีจริงนั้นมีหลักฐานไหม เพราะถ้าเชื่อว่าเทพไม่มีแล้วทำไมเวลาสวดมนต์ต้องตั้งสวดแผ่เมตตา และทำต้องมีอาการหาว อาเจียน เวลาไปทุบศาล และก่อนจบราบการ บอย ได้ลุกไปหาหมอปลา บอกว่าให้ทำพิธีไล่ผีออกจากร่างให้หน่อย พร้อมกับใช้ถ้อยคำไม่สุภาพตลอดทั้งรายการ
ล่าสุดโลกโซเชียลก็ได้เแยแพร่คลิป ของร่างทรงรายดังกล่าว ที่ใช้ดาบวาวๆเฉือนหน้าตัวเอง แต่ปรากฏว่าไม่ระคายผิวแต่อย่างใด
หลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตวิภาควิจารณ์ไปต่างๆนาๆ กระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชือ อนุวัฒ เขียวเกลี้ยง ได้ออกมาอัดวีดีโอเลียนแบบ ซึ่งน้องๆหนูๆทางบ้านห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด เพราะดาบที่นำมาใช้ เป็นเพียงดาบที่มีไว้โชว์ ไม่มีคมแต่อย่างใด
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้พูดทำนองประชดว่า ผมเพิ่งรู้ว่าตัวเองหนังเหนียว
และยังเผยอีกว่าจะเปลี่ยนอาชีพไปเอาดีทางร่างทรงอีกด้วย
เรามาดูกันนะครับว่าภาพคลิปที่เผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้เขาใช้เทคนิคอะไร ซึ่งชาวเน็ตหลายคนเผยว่า ดาบเหล่านี้เป็นแค่ของตั้งโชว์ ที่ไม่ได้ลงคมเอาไว้ ซึ่งไม่สามารถทำให้เกิดอันตรายได้ เว้นแต่ว่าจะเอามาตีหัวกันเท่านั้น
ชมคลิป

ขอขอบคุณ อนุวัฒ เขียวเกลี้ยง

No comments:

Post a Comment

Adbox