Breaking

Sunday, July 22, 2018

ต้องเข้มแข็งขนาดไหนถึงจะผ่านไปได้ เมื่อเจ้าสาว ถูกเจ้าบ่าวชิ่งงานแต่ง ปล่อยฝ่ายหญิงขึ้นเวทีกล่าวปิดงานวิวาห์เสียงสะอื้น ต่อแขกทั้งงาน (คลิป)


กำลังกลายเป็นประเด็นเรียกเสียงฮือฮา ที่ต้องแสดงความเห็นใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกันอย่างมาก เมื่อในโลกสังคมออนไลน์ ขณะนี้ได้มีการแชร์ส่งต่อคลิปวีดีโอไลฟ์สด จากสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Manow Jutathip Nimnual ซึ่งเผยให้เห็นภาพบรรยากาศภายในงานฉลองมงคลสมรสของเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ที่เป็นฝ่ายเจ้าสาว แต่แล้วกลับเจอฝ่ายเจ้าบ่าวเล่นตลก หนีงานแต่งงานไปดื้อๆ โดยเหตุการณ์ในคลิปไลฟ์สด ได้บันทึกภาพขณะเจ้าสาวขึ้นเวทีฉายเดี่ยว

โชว์สปิริต ขึ้นกล่าวปิดงานวิวาห์ของเธอ พร้อมกับขอบคุณแขกทุกคนที่มาร่วมงาน ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่า.. " ในวันนี้หนูได้ทำหน้าที่เจ้าสาว อย่างดีที่สุดแล้ว อยากขอบคุณพ่อ กับแม่หนู ที่จัดงานให้หนูในวันนี้ หนูก็คิดว่าหนูทำหน้าที่ของลูกคนหนึ่ง คิดซะว่างานนี้เป็นงานของหนู ของครอบครัวหนู
เหตุการณ์ทั้งหมดในวันนี้ หนูไม่ทราบมาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนี้ ก็ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน เชื่อว่าเพื่อนเจ้าสาวทุกคน คงจะรัก และเป็นกำลังใจให้กับเจ้าสาวคนนี้ ถ้ามีสิ่งใดที่มันบกพร่อง ที่ทางเจ้าภาพดูแลไม่ทั่วถึง ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มาในงานวันนี้ค่ะ
" ที่เมื่อสิ้นเสียงขอบคุณของเธอ ก็ได้เรียกเสียงปรบมือจากแขกเหรื่อที่ส่งเสียงเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวกันอย่างล้นหลาม
คลิป
ขอบคุณ Manow Jutathip Nimnual

No comments:

Post a Comment

Adbox