Breaking

Monday, July 23, 2018

ยอมรับอย่างลูกผู้หญิง เจ้าสาว ยืนยันฝ่ายชายไม่เคยสวมถุงยาง พร้อมท้าย้อนฟังคำพูดเจ้าบ่าว ทำเอาเจ็บจุกอก (คลิป)


นับเป็นประเด็นร้อนที่สังคมกำลังติดตามและแสดงความเห็นใจ สำหรับกรณีเจ้าบ่าวหนีงานวิวาห์ ทิ้งเจ้าสาวที่งานแต่งไว้จนเจ้าตัวต้องออกมารับหน้าแขกภายในงาน 
ซึ่งล่าสุด (23 ก.ค.) พบว่า เจ้าบ่าวอายุ 18 ปี "ภาคิน" ยอมเปิดใจในรายการโหนกระแส ช่อง 28 พร้อมกับเจ้าสาวอายุ 26 "มะนาว" ซึ่งทางฝ่ายชายเผยว่า สาเหตุที่ไม่ไปเพราะไม่มีเงิน ไม่ทราบมีการตกลงเรื่องสินสอด และไม่ได้รักฝ่ายหญิงแล้ว ไม่มั่นใจเรื่องลูกในท้อง ส่วนเรื่องป้องกันตอนมีเพศสัมพันธ์ มีแค่ครั้งเดียว ถุงยางฉีก 
ในเวลาต่อมา มะนาว ฝ่ายหญิงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเหตุผลที่ต้องแต่งงานเพราะตนท้อง ในภายแรกที่คบไม่ทราบว่าฝ่ายชายอายุน้อย ฝ่ายชายโกหกว่า 23 ปี แถมยังเที่ยวกลางคืน มารู้ภายหลังจากที่คบหา อยู่ด้วยกัน 2 เดือน 
ในตอนตั้งครรภ์ ฝ่ายชายมาบอกที่บ้านตน ตนมองว่าเขาน่ารัก จากที่คิดไว้แต่แรกว่าจะไม่เก็บลูก เพราะรับไม่ไหว ทั้งทำงานเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงลูก และยังจะต้องเลี้ยงแฟน  แต่ฝ่ายชายโทรมาบอกน้าตนเรื่องเธอท้อง อย่าให้เอาลูกออก ตนจะรับผิดชอบ ตนมองว่าฝ่ายชายเป็นคนดีคนหนึ่ง 

แต่หลังจาก 2 อาทิตย์ฝ่ายชายไม่มาบ้านตน ตนจึงถามว่าได้บอกพ่อแม่หรือยัง ฝ่ายชายให้คำตอบว่า บอกแล้ว กระทั่งวันหนึ่งไปหาฝ่ายชายที่บ้านพบคุณพ่อ จึงมีโอกาสได้ถามเรื่องสู่ขอ แต่กลับพบว่า ครอบครัวของฝ่ายชายไม่ทราบเรื่องนี้สักนิดเดียว ทางฝ่ายชายได้สอบถามค่าสินสอด ตนจึงบอกให้เข้ามาคุยกับคุณพ่อของตน
ในส่วนของเรื่องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ตนยืนยันว่า ฝ่ายชายไม่ได้ป้องกันสวมถุงยางตามที่กล่าว ไม่ได้มีสัมพันธ์แค่ครั้งเดียว และฝ่ายชายไม่ได้ป้องกันทุกครั้ง จนเป็นเหตุให้ตนตั้งครรภ์ นั้นเอง
คลิป
ขอบคุณ อีจัน

No comments:

Post a Comment

Adbox