Breaking

Friday, July 20, 2018

แม่มาเองเลย อั้ม พัชราภา ออกโรงตอบกลับ น้ำเพชร หลังโมหน้าใหม่ให้เหมือนตัวเอง


จากกรณีที่ สาว น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ หรือชื่อเก่า น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ตัดสินใจไปอัพหน้าใหม่ โดยมีความตั้งใจให้เหมือนนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมกับปริ้นต์รูปนางเอกคนดังไปถึง 32 ใบ เพื่อย้ำเตือนกับคุณหมอที่เกาหลี ซึ่งตอนนี้กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนคลับกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็ได้อัพเดทหน้าของเธอหลังจากทำสวยได้ 7 วันแล้ว ซึ่งก็มีมุมส่วนคล้ายอยู่บ้าง ทำเอาคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากว่า มีเค้าเหมือนมากๆ เริ่มสวยแล้ว ยังกับฝาแฝด แต่สิ่งที่นับว่าสร้างขวัญ และกำลังใจให้ น้ำเพชร มากที่สุด ก็คือเหตุการณ์ที่ อั้ม พัชราภา ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ
โดยไอจีชื่อ petchteeyapar หรือ ไอจีส่วนตัวของ สาวน้ำเพชร นั่นเอง ได้โพสต์ภาพและระบุข้อความว่า ขออนุญาตพี่อั้มลงโพสต์นี้นะคะ หนูดีใจมากๆ นางฟ้าของหนูมาเมนต์ พี่อั้มคือไอดอลความสวยแล้วยังใจดีอีกด้วย ขอบคุณพี่อั้ม สำหรับกำลังใจมากๆ เลยนะคะ รักพี่อั้มตลอดไป 1ในใจน้องเพชร"
หลังจากนั้น นางเอกซุปตาร์ ก็ได้เข้ามากดอิโมจิ รูปหัวใจ ให้สาวน้ำเพชรอีกด้วย นับเป็นเรื่องราวดีๆ ของสาวน้ำเพชร อีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียว ทำให้ น้ำเพชร ดีใจหนักมาก แถมบอก แม่มาแล้วๆ “น้ำตาจะไหลอ่ะค่ะ มือสั่นไปหมดเลย”
อั้ม พัชราภา 
สวยเหมือน อั้ม พัชราภา สมใจ น้ำเพชร หลังประกาศ ขอบางมุมเหมือนแม่ก็ยังดี
คลิป
คลิปจาก ข่าวดัง เฟสบุ๊ค

No comments:

Post a Comment

Adbox