Breaking

Sunday, July 15, 2018

เอาแล้ว ลีน่าจัง เข้าถ้ำ ถ่ายคลิปประชด ตะโกนลั่นอยากดัง อยากเรียนฟรี อยากดูบอลโลก


ถือได้ว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีสำหรับภาระกิจช่วย 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง แม้จะมีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นระหว่างทำภาระกิจช่วยเหลือก็ตาม ทั้งนี้แม้แต่เหล่าดาราหรือคนดังต่างเสนอช่วยเหลือแก่ครอบครัวผู้ประสบภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุนการศึกษา หรือให้สิทธิ์พิเศษต่างๆเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักฟุตบอลทีมเยาวชนหมูป่าอะคาเดมี ขณะที่ นางลีนา จังจรรจา เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับการมอบสิทธิ์พิเศษบางอย่าง ให้แก่ผู้ประสบภัยทั้ง 13 คน

ซึ่งล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ ข่าวโหด ได้โพสต์คลิปเชิงล้อเลียน โดยเผยแพร่ผ่านแฟนเพจของตนเองภายในคลิปจำลองเหตุการณ์ว่าตนและเยาวชนกำลังติดถ้ำ พร้อมตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ "ติดถ้ำ อยากดัง อยากไปดูบอลโลก สื่อจ๋าช่วยไปทำข่าวหน่อยจ้า" หลังจากนั้นก็หัวเราะอย่างสนุกสนาน พร้อมกล่าวว่า "อยากกินอาหารเจลเอามาฝากหน่อย" ก่อนจะเปลี่ยนไปสัมภาษณ์กลุ่มเยาวชน ที่เข้าไปจำลองสถานการณ์ติดถ้ำ พร้อมเชิญชวนให้คนมาเที่ยวด้วย 
คลิปนี้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่พบเห็นจำนวนมาก หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าอย่างรุนแรง เพราะถือเป็นการล้อเลียนและกระทำการที่ไม่เหมาะสม ในขณะที่บางคนก็มองว่าเป็นเพียงการสะท้อนอีกมุมมองหนึ่งของสังคมเพียงเท่านั้น

คลิป
คลิปจาก ข่าวโหด
คลิปตัวอย่าง
คลิปจาก ข่าวดัง เฟสบุ๊ค

No comments:

Post a Comment

Adbox